RSS

Quảng cáo trên Google

Đưa website lên trang 1 Google có lợi ích gì? Mời xem TẠI ĐÂY

SEO có lợi ích như thế nào!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chọn SEO hay Adwords?

Biện pháp nào phù hợp với chiến lược Marketing của bạn? Xem chi tiết Tại Đây.

Quảng bá website

Tại sao lại cần quảng bá website? Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Searchlight – Đo lường ROI của SEO

Các công ty công nghệ cuối cùng đã dạy cho các nhà tiếp thị phương pháp định lượng lợi nhuận trên đầu tư (ROI). Besmertnik Seth, Giám đốc điều hành của Conductor, nơi đã giúp nhiều công ty tìm ra lợi nhuận đầu tư của chiến dịch SEO và sau đó là đạt vị trí 150 trong 500 thương hiệu nổi tiếng tại Newyork, Trong buổi ra mắt Searchlight ông nói “Đây chính là nền tảng SEO đầu tiên cho các doanh nghiệp”.

Conductor được biết tới như là một công ty hàng đầu về nghiên cứu & so sánh ngân sách đầu tư cho quảng cáo tìm kiếm & SEO. Họ đã trải qua 9 tháng để thử nghiệm một sản phẩm nhằm giúp các nhà tiếp thị kiểm soát các chiến dịch SEO để phát triển thị phần.

Conductor thành lập ở thời điểm mà các nhà tiếp thị của các nhà bán lẻ hàng đầu phân bổ gần như tất cả các ngân sách tiếp thị cho tìm kiếm trả tiền (Paid Search) trong khi kết quả tìm kiếm tự nhiên (SEO) lại mang đến nhiều traffic hơn. Besmertnik bảo rằng các công ty không biết được quy mô của SEO, vì họ không có khả năng để đo lường kết quả. Vì vậy, Besmertnik dành hơn 2 năm phát triển các sản phẩm từ concerpt, đầu tư hơn 10 triệu đôla để tài trợ và thuê hơn 30 kỹ sư phần mềm để xây dựng.

Searchlight flatform đã giúp Siemens phân tích những số liệu khổng lồ, cung cấp cho các nhà tiếp thị của họ khả năng xác định những thách thức trong chiến lược của họ và cải thiện thứ hạng tìm kiếm của họ trên hàng trăm, hàng ngàn từ khóa riêng lẽ. Nó giúp quản lý các chiến dịch tìm kiếm tự nhiên (SEO) trở nên đơn giản như quản lý các chiến dịch marketing thông thường. Đồng thời, nó cũng giúp các nhà tiếp thị của Siemens hiểu rõ về các đối thủ cạnh tranh SEO với mình.

Ngoài Siemens, Besmertnik còn nhắc tới khoảng 30 công ty khác có mặt trong top 500 của tạp chí Forture như Teleflora, Esurance, Travelocity và Lexus Nexus đã sử dụng nền tảng Searchlight.

Besmertnik nói Searchlight cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn cầu về hiệu suất SEO của công ty, bao gồm cả ngân sách, lợi nhuận đầu tư (ROI) và các số liệu khác trong các tính toán của nó. Nó xác định những thách thức lớn nhất của công ty, thị phần, điều cần làm để cải thiện thứ hạng, và những gì đối thủ cạnh tranh đang làm.
Các công ty đã bắt đầu xây dựng ra đội SEO riêng. Besmertnik nói rằng Conductor hỗ trợ một vài khách hàng có từ 5 đến 25 người làm SEO chuyên nghiệp. “Và, họ làm gì cả ngày?” ông nói. “Họ xây dựng các liên kết, tạo ra nội dung, làm phân tích, và thay đổi vào các trang Họ cần công nghệ để chuẩn hóa các số liệu để cung cấp cho họ những công việc thích hợp để trở nên hiệu quả hơn..”

Họ cần phải dành nhiều thời gian tập trung vào chiến lược và ít thời gian hơn vào việc thu thập thông tin. Nhưng những nhà quản lý muốn thấy lợi nhuận đầu tư (ROI) và mức thâm nhập thị trường.
Trớ trêu thay, những thách thức lớn nhất đối với Conductor cũng tạo ra cơ hội lớn nhất.

Và nếu bạn đang đọc bài viết này, tôi khuyên bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những số liệu để phân tích xem SEO đã mang đến lợi nhuận gì cho bạn ?

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Share | Yahoo! Messenger

0 comments:

Post a Comment

Mọi yêu cầu tư vấn, xin liên hệ:

Dương Thúy Hoa
Công ty CP Hiện Đại Hóa
Mobile: 0988.161.139
Email: duonghoa@hiendaihoa.com
Nick Yahoo: hiendaihoa4
--------------------------------
Hân hạnh được tư vấn và hợp tác với quý khách!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------

LỜI HAY - Ý ĐẸP

  1. Kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình
  2. Ngu dốt lớn nhất của đời người là dối trá
  3. Thất bại lớn nhất của đời người là tự đại
  4. Bi ai lớn nhất của đời người là ghen tị
  5. Sai lầm lớn nhất của đời người là đánh mất mình
  6. Tội lỗi lớn nhất của đời người là bất hiếu
  7. Đáng thương lớn nhất của đời người là tự ti
  8. Đáng khâm phục lớn nhất của đời người là vươn lên sau khi ngã
  9. Phá sản lớn nhất của đời người là tuyệt vọng
  10. Tài sản lớn nhất của đời người là sức khoẻ, trí tuệ
  11. Món nợ lớn nhất của đời người là tình cảm
  12. Lễ vật lớn nhất của đời người là khoan dung
  13. Khiếm khuyết lớn nhất của đời người là kém hiểu biết
  14. An ủi lớn nhất của đời người là bố thí

Tìm kiếm