RSS

Quảng cáo trên Google

Đưa website lên trang 1 Google có lợi ích gì? Mời xem TẠI ĐÂY

SEO có lợi ích như thế nào!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chọn SEO hay Adwords?

Biện pháp nào phù hợp với chiến lược Marketing của bạn? Xem chi tiết Tại Đây.

Quảng bá website

Tại sao lại cần quảng bá website? Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Mong đợi và cam kết trong SEO

Tôi đã cố dành nhiều thời gian cho số e-book về SEO của mình để thử tìm ra một quyển nào đó thật hay về SEO. Mà đối tượng hướng tới là những người không bao giờ đi làm SEO. Họ là những người đưa ra quyết định tiếp tục hay không tiếp tục làm SEO. (Ví dụ như sếp của tui :D).

Tôi đã thấy quá nhiều các công ty phê duyệt SEO mà chỉ coi đó như là dự án nhất thời ngắn hạn. Nhiều năm hoặc nhiều tháng sau, khi họ đề nghị ai đó “làm” SEO cho họ thì mọi chuyện mới vỡ lẽ, rằng công ty đã không hề đặt nền tảng cơ bản của SEO và thậm chí việc triển khai còn không được thực hiện đúng. Thật không may, chẳng có kế hoạch theo dõi hay đo kiểm dài hạn nào được đặt ra mà có thể nắm bắt được điều này. Và việc này thì khá phổ biến hiện nay.

Do vậy, không tìm được sách và không thể kiên nhẫn chờ đợi được nữa, tôi nghĩ rằng tôi nên đưa ra một vài hướng dẫn cho những người quyết định phê duyệt SEO.

Nhưng trước tiên, phải nói rõ rằng, khi tôi viết vể SEO, cái mà tôi đề cập ở đây là việc tối ưu hóa cho kết quả tìm kiếm tự nhiên, chứ không phải nói về quảng cáo trả tiền, tuy có mối quan hệ chặt chẽ, nhưng đó lại là một vấn đề khác

Vậy, nếu bạn định bắt tay vào SEO của tổ chức, hãy…

1. Dự kiến thực hiện trong chặng đường dài.

Sắp xếp các nguồn lực để tham gia SEO ít nhất trong 6 tháng. Cả một năm có lẽ là tốt hơn. Đây không phải đoạn đường dài, mà chỉ là thời gian cần thiết để kiểm định chương trình lâu dài về sau. Những nguồn lực này sẽ đến từ nhiều phần của công ty; từ tiếp thị và bán hàng đến tài chính và CNTT. Hãy sẵn sàng những nguồn nhân lực đó trước khi bạn bắt đầu.

2. Kiên nhẫn.

SEO có thể mất nhiều thời gian mới cho ra được kết quả tùy thuộc vào xuất phát điểm của bạn. Có thể bạn không thấy doanh thu bán hàng hay các thông số mục tiêu khác tăng lên ngay lập tức. Không như phần lớn các chiến dịch online khác, sẽ chẳng có một sự thay đổi tức khắc nào với SEO.

3. Đặt mục tiêu.

Các mục tiêu cho SEO phải rõ ràng và các tiêu chuẩn để đạt được thoả thuận. Điều này có nghĩa là phải thiết lập những khả năng đánh giá mà ngay lúc đó có thể không tồn tại, cũng như các thủ tục báo cáo tiêu chuẩn. Ban đầu, có thể không có số liệu ‘đã kiểm định’ để báo cáo, không có thay đổi nào. Dù thế nào cũng nên thực hiện báo cáo và phải bao gồm các bước thực hiện để cải thiện số liệu, không chỉ là những số liệu đơn thuần.

Không nên bỏ lỡ sự xuất hiện của những người làm SEO. Họ có thể lướt net, xem một SERPs, xem xét các trang web, và đọc các blog hay các bài viết. Đây là những phần cần thiết cho chương trình. Trước đây, tôi đã đề cập việc báo cáo hàng tháng. Điều này giúp bạn biết được tiến độ của dự án và cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì cần đạt tới trong các hoạt động hàng ngày mà tưởng như chỉ là phần nhỏ trong các công việc kinh doanh thông thường của bạn.

4. Thông báo cho mọi người.

Họ cần biết các kế hoạch của bạn và của công ty bạn. Bất kỳ sản phẩm mới hoặc sự thay đổi sản phẩm nào đều ảnh hưởng tới website của bạn. Với việc lập trước kế hoạch, nhóm SEO của bạn có thể giúp tạo ra lưu lượng truy cập sớm hơn. Điều quan trọng nữa, là họ có thể lập kế hoạch để quản lý một cách khéo léo lưu lượng truy cập tới các trang tìm các sản phẩm được đưa ra. Các nhóm SEO được báo cáo đầy đủ có thể có thêm được những đánh giá và loại trừ yếu tố bất ngờ. Hãy tận dụng điều đó.

5. Đặt ra những mong muốn.

Nếu bạn làm SEO, đừng đưa ra những lời hứa hẹn tuyệt đối. Không thể có.

Suy nghĩ cuối cùng: chẳng có gì là miễn phí, nhất là những cái nhấp chuột. Để hiểu biết sâu sắc về SEO phải mất chi phí nhất định. Đó có thể là chi phí gia công phần mềm SEO, hoặc chi phí cho những cơ hội mà con người hiện nay đang hướng tới. Tôi đã rất quan tâm khi nghe SEO của tổ chức nói tới cách có được những nhấp chuột miễn phí. Nó khiến mọi người mù quáng với những cam kết cần thiết và giá trị của SEO. Cũng như mọi thứ khác, ràng buộc làm tăng các số liệu mục tiêu là chi phí của hoạt động SEO. Điều này cho bạn một cái nhìn về SEO ROI.

(sưu tầm)

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Share | Yahoo! Messenger

1 comments:

Unknown said...

Sưu tầm từ http://www.seoman.vn

Post a Comment

Mọi yêu cầu tư vấn, xin liên hệ:

Dương Thúy Hoa
Công ty CP Hiện Đại Hóa
Mobile: 0988.161.139
Email: duonghoa@hiendaihoa.com
Nick Yahoo: hiendaihoa4
--------------------------------
Hân hạnh được tư vấn và hợp tác với quý khách!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------

LỜI HAY - Ý ĐẸP

  1. Kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình
  2. Ngu dốt lớn nhất của đời người là dối trá
  3. Thất bại lớn nhất của đời người là tự đại
  4. Bi ai lớn nhất của đời người là ghen tị
  5. Sai lầm lớn nhất của đời người là đánh mất mình
  6. Tội lỗi lớn nhất của đời người là bất hiếu
  7. Đáng thương lớn nhất của đời người là tự ti
  8. Đáng khâm phục lớn nhất của đời người là vươn lên sau khi ngã
  9. Phá sản lớn nhất của đời người là tuyệt vọng
  10. Tài sản lớn nhất của đời người là sức khoẻ, trí tuệ
  11. Món nợ lớn nhất của đời người là tình cảm
  12. Lễ vật lớn nhất của đời người là khoan dung
  13. Khiếm khuyết lớn nhất của đời người là kém hiểu biết
  14. An ủi lớn nhất của đời người là bố thí

Tìm kiếm